Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Trường quốc tế Hoa Kỳ TAS tại TPHCM

 Trường Quốc tế Hoa Kỳ TAS là ngôi trường tư thục nhận học sinh từ cấp tuổi Mầm non đến chương trình lớp 12. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nền giáo dục toàn diện và đào tạo cho trí tuệ, thể chất và tinh thần của học sinh. Mối liên kết vững chắc giữa học sinh – nhà trường – phụ huynh sẽ khẳng định và thách thức mỗi cá nhân trong môi trường giáo dục Hoa Kỳ năng động với bối cảnh đa văn hóa tại Việt Nam. Trường Quốc Tế Mỹ TAS (The American School) nâng cao chuẩn mực giáo dục, đề cao khả năng học tập vượt trội của học sinh, giúp các em trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu.

Tại trường quốc tế TAS học sinh được học tập và tham gia nhiều hoạt động giúp phát triển kỹ năng sống và hoàn thiện về thể chất:


1. Tham quan thực tế

Mục đích của các chuyến dã ngoại học tập thường là quan sát nhằm phục vụ cho việc học, nghiên cứu phi thực nghiệm, hoặc mang lại cho học sinh những trải nghiệm bên ngoài các hoạt động thường ngày của các em, ví dụ như cắm trại với giáo viên và bạn bè. Các chuyến dã ngoại học tập sẽ giúp học sinh có được cơ hội “làm việc ngoài trời” nhằm bổ sung kinh nghiệm thực tiễn vào phần kiến thức được giảng dạy tại lớp. Dã ngoại học tập cũng nhằm đào tạo học sinh thành những thanh niên văn minh, hiểu biết về văn hóa và nghệ thuật.

Dã ngoại học tập thường bao gồm 3 bước: chuẩn bị, tham gia dã ngoại và báo cáo. Bước chuẩn bị được áp dụng cho cả học sinh và giáo viên. Giáo viên sẽ tìm hiểu về điểm đến và chủ đề trước mỗi chuyến đi. Các hoạt động trong chuyến tham quan dã ngoại thường gồm: bài giảng, tham quan, hội thảo, quan sát và thu thập dữ liệu. Sau chuyến dã ngoại, học sinh sẽ thảo luận trong lớp hoặc làm báo cáo thu hoạch.

2. Chương trình giáo dục thể chất

Trường quốc tế Mỹ TAS tin rằng hoạt động thể chất rất cần thiết để duy trì sức khỏe và sự dẻo dai của các học sinh. Các chương trình thể thao nhấn mạnh đến việc phát triển kỹ năng thể chất của học sinh, tính tương tác lẫn nhau và khám phá sự hiểu biết về bản thân cũng như giới hạn mỗi cá nhân. Các môn thể thao khác nhau đều được đưa ra ở mức cạnh tranh và không cạnh tranh: bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, bóng bàn, chạy băng đồng và bơi lội.

TAS là thành viên tích cực của Hội đồng thể thao các trường quốc tế Sài Gòn (SISAC), tạo ra các cuộc thi giữa 3 nhóm tuổi (U11, U14, U19) được chia làm 3 nhóm khác nhau (Pool A, Pool B & Pool C) trong các môn thể thao sau:

Bóng chuyền

Bóng đá

Bóng rổ

Bơi lội

Cầu lông

Bóng bàn

Chạy băng đồng


3. Các hoạt động ngoại khóa

Trường quốc tế Tas thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học sinh nhằm nâng cao kiến thức, phát triển khả năng giao tiếp, cộng đồng cho các em.

4. Hoạt động từ thiện xã hội 

- Trong năm học 2018 – 2019, học sinh và giáo viên trường TAS đã quyên góp được hơn $9000 để đóng góp vào quỹ Nhịp Đập Trái Tim Việt Nam (Heartbeat Vietnam). Với số tiền này, các học sinh của trường đã giúp cho 8 em bênh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật tim mà không cần lo lắng về chi phí điều trị.

- Học sinh và giáo viên trường TAS luôn tự hào khi được tham gia cùng tổ chức Habitat for Humanity Vietnam nhằm mang đến những ngôi nhà tình thương khang trang cho những người đang phải đối mặt với điều kiện sống dưới mức cho phép. Học sinh và giáo viên của trường rất trân trọng trải nghiệm mà thầy cô và các em đã có với một tổ chức từ thiện hướng đến một nghĩa cử cao đẹp và ý nghĩa như thế này. Với sự hỗ trợ, đóng góp của các em, một ngôi nhà tình thương nữa đã được xây dựng, mang đến một mái nhà mới, vững chắc hơn cho một hộ nghèo.


Trường quốc tế Hoa Kỳ Tas luôn muốn xây dựng môi trường học tập tốt nhất, nhửng hoạt động bổ ích giúp các em phát triển về tư duy và các kỹ năng xã hội. Học tại Tas các em có một môi trường học tập chuyên nghiệp, khoa học phát triển kiến thức lẫn thể chất. Mọi chi tiết về Tas xin liên hệ: Số điện thoại 02835192223 hoặc email info@tas.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lựa chọn trường tiểu học quốc tế tốt nhất dành cho con

Lựa chọn trường tiểu học quốc tế tốt nhất dành cho con . Chọn trường tiểu học quốc tế tốt nhất ở TP.HCM là một trong những nỗi băn khoăn củ...