Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Trường Hoa Kỳ TAS - Phương pháp tiếp cận học tập

Trường quốc tế Hoa Kỳ TAS với phương pháp tiếp cận học tập chuẩn quốc tế nhằm mục tiêu tạo nên những công dân toàn cấu phát triển toàn diện về kiến thức, thể chất và tinh thần, bên cạnh đó trường TAS còn quan sát giúp các em phát hiện ra sở thích và bộc lộ cá tính của mình.Phương pháp tiếp cận chương trình một cách toàn diện của chúng tôi tập trung vào việc phát triển nhận thức và khả năng giao tiếp, phối hợp, tư duy phản biện, và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo khi các em chuẩn bị cho một thế giới với nhiều biến động

Môi trường học tập tại TAS



Một môi trường giáo dục ổn định như Trường Hoa Kỳ TAS là nơi để các em phấn đấu cạnh tranh một cách công bằng, khoa học, nơi các em cùng nhau chia sẻ, cùng nhau hợp tác phát triển. một đấu trường thúc đẩy sự đa dạng, đề cao sự quyết tâm, tưởng thưởng sự sáng tạo, và trao quyền cho học sinh nhằm giúp các em có trách nhiệm đối với việc học của mình. Chúng tôi tin rằng:

  • Tôn vinh sự đa dạng nghĩa là thấu hiểu rằng mỗi cá nhân mang đến những đặc điểm khác nhau cho cộng đồng và làm phong phú thêm trải nghiệm của cả nhóm.
  • Tư duy phản biện không bị giới hạn bởi ngôn ngữ. Tất cả học sinh, bất kể đến từ quốc gia nào, đều mang đến môi trường học tập chung những kiến thức đã biết được từ trước và giúp xây dựng sự thấu hiểu theo ngữ cảnh trong quá trình học tập đa ngôn ngữ.
  • Động lực nội tại được phát triển thông qua mỗi cá nhân. Trường quốc tế TAS dạy cho học sinh có trách nhiệm với việc học của các em mang đến cơ hội cho mỗi cá nhân tự vấn, đánh giá và sửa đổi cách hiểu vấn đề.


Chương trình giảng dạy và học tập tại trường TAS



Chương trình giảng dạy đạt chuẩn Hoa Kỳ dành riêng cho mỗi lớp . Tại trường TAS mỗi bài học được thiết kế thống nhất, sử dụng bộ khung Understanding by Design (UbD) để làm rõ các mục tiêu học tập, Các tiêu chí để đánh giá học sinh được đề ra 1 cách rõ ràng. Cùng với đó là rất nhiều hoạt động bổ ích thú vị cho các em phát triển toàn diện.

  • Tiêu chuẩn cung cấp các kỹ năng và khái niệm được sắp xếp phù hợp với sự phát triển của học sinh. Tìm hiểu và khám phá là hai hướng đi quan trọng.
  • Thiết kế bài giảng theo hướng lên kế hoạch quy hồi, tập trung vào các bài tập thực hành, đảm bảo học sinh có cơ hội thể hiện một cách sáng tạo sự thấu hiểu của mình theo những cách có ý nghĩa với các em.
  • Các hoạt động học tập trong lớp được thiết kế với học sinh là trung tâm và nội dung môn học là bối cảnh để học sinh giao tiếp, phối hợp và tư duy phản biện một cách sáng tạo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lựa chọn trường tiểu học quốc tế tốt nhất dành cho con

Lựa chọn trường tiểu học quốc tế tốt nhất dành cho con . Chọn trường tiểu học quốc tế tốt nhất ở TP.HCM là một trong những nỗi băn khoăn củ...